วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ขอโทษ..

แค่อยาก ขอโทษ ..

ขอโทษ .. ที่ยืมนู่นยืมนี่ ทำเหมือนไม่มีอะไรใช้ .. จนกลายเป็นทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ขอโทษ .. ที่ไม่มีความรับผิดชอบ แม้สักนิด .. จนกลายเป็นทำให้คนอื่นเดือดร้อน ..

ขอโทษ .. ที่เปลี่ยนไป .. แต่อยากให้รู้ไว้ ว่าอยากกลับมาเหมือนเดิม

ขอโทษ .. ที่ยังคงร้องไห้ .. กับทุกๆ วันที่ผ่าน เพราะความรู้สึกที่อ้างว้างและโดดเดี่ยว ..

ขอโทษ .. ที่ไม่ได้ดูแลความเป็นเพื่อน จนตอนนี้มันก็สาย เกินไป ..

ขอโทษ .. ที่ความรักของเรา ไม่สามารถไปถึงเพื่อนๆ ทุกคนได้ ..

ขอโทษ .. ที่ชอบโดดเรียน ที่ชอบไม่สบาย ..

ขอโทษ .. ที่นิสัยไม่ดี .. ที่มันกำลังจะกลายเป็น สันดาน..

ขอโทษ .. นะ ทุกคน ..

สายไปแล้ว .. สำหรับคนๆ นี้ ลืมนะ .. ลืมเราไป ลืมว่าเราเป็นใคร ..

ไม่ต้องมีเรา อยู่ในห้องห้องนี้ .. ห้องที่อบอุ่น ..

ห้องที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ..

มันไม่สมควรจะเปลืองที่ ให้กับคนที่ ไร้ค่า และ นิสัยเลว อย่างเรา ..

คนโง่ๆ .. ที่ไม่มีลักษณะพอ จะเป็น นักเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่ดี ..

คนที่ไม่ชอบส่งงาน ไม่ชอบอยู่เรียน ขี้เกียจ คะแนนห่วย เน่า ..

อยากจะให้ความฝันที่จะเป็นหมอมันเป็นจริง แต่มันคงเป็นไม่ได้ ..

อยากจะช่วยคนอื่น .. อยากเป็น พอสว. แต่ความฝันนั้นมันก็จางลงไปทุกที..


เสียใจ แต่คงทำได้แค่ เสียใจ

5 ความคิดเห็น:

Oo><''''OPAL_NA_JA''''> กล่าวว่า...

คำว่าเพื่อน มันมีความหมายมากอยู่ในตัวมันอยู่แล้ว
คำว่าเพื่อน มันสัมผัสได้อย่างชัดเจน แม้เพียงได้ยินก้อเข้าใจแล้ว
คำว่าเพื่อนสำหรับปอมันมีค่าก้อมีความหมายไม่น้อยกว่านั้นแน่นอน
กิ๊งเป็นเพื่อนปอนะ เพื่อนที่ทำให้คนๆนี้รู้สึกดีทุกครั้งที่รุว่าปอยังมีเพื่อนคนนี้ นับแต่เข้ามาในโรงเรียนใหม่ เด็กต่างจังหวัดอย่างปอก้อรุสึกแย่ แต่ปอยังดีที่มีกิ๊งเป็นเพื่อน
ขอร้องนะกิ๊ง อย่าคิดว่าปอคิดกะกิ๊งไม่เหมือนเดิม
ปอยังคิดเสมอว่ากิ๊งคือคนเดิมที่ปอรุจักตั้งแต่มาอยู่945
แม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิม ไม่ใช่เพราะปอได้เพื่อนใหม่ แต่เป็นเพราะเราไม่ได้เปิดโอกาสที่จะคุยกันมากกว่า
ปอรักกิ๊งนะ เพื่อนคนนี้ยังเป็นห่วงกิ๊งเหมือนเดิม เหมือนวันแรกที่เราเป็นเพื่อนกัน

อย่าโทดตัวเอง ที่อารัยๆมันเกิดจากตัวเอง
อย่าโทดตัวเองว่ายังทำได้ไม่ดีพอ
และอย่าโทดตัวเอง ว่าเป็นคนไร้ค่า
กิ๊งคือ945คนหนึ่งนะ
ไม่มีใครหรอกที่คิดว่ากิ๊งเป็นอย่างอื่น
พวกเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่ไม่สามารถจะลบเลือนไปได้
ในตอนนี้ แม้ว่ากิ๊งจะคิดว่าตัวกิ๊งเองไม่เหมือนเดิม

แต่ว่าพวกเรายังรอกิ๊งกลับมาเป็นกิ๊งคนเดิมนะ

945FOREVER

EvE1712 กล่าวว่า...

กิ๊งจ๋า...
อีฟเองน้า
ไม่ว่าจะยังไง เราอยากให้กิ๊งรู้ว่า
ยังไงๆ พวกเราก็เป็น945
อีกไม่นานแล้วน้า
มาสนุกด้วยกันเถอะนะ อย่าคิดอะไรมากเลย
เรื่องที่ผ่านไปแล้วอ่ะ ก็ช่างมันเหอะ เราไม่จำเป็นต้องคิดถึงมันนี่นา ชะมะ
สู้ๆนะจร้า อยากบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นยังไงพวกเราก็ยังเป็น"เพื่อน"กันเสมอนะ ไม่มีใครลืมเพื่อนของตัวเองได้หรอก เนอะ...
945
วิทย์ประยุกต์
TU70

≈●C h e l z y●≈ กล่าวว่า...

เอ่อ ช่าย ที่ปอกะอีฟเม้นให้แกอ่ะ ถูกต้องทุกอย่างเรย

แกอะคิดมากไปเองนะ

อย่าคิดอะไรไปในทางที่ไม่ดีอย่างงั้นดิ

เราก้อเข้าใจนะว่าตอนนี้มันก้อดูจะแตกต่างจากตอนแรกไปสักนิดนึง นั่นก้อคือ แกกะเราไม่ค่อยได้เดินไปไหนมาไหนด้วยกันสักเท่าไร แต่เราก้อยังคงเปนเพื่อนกันไม่ใช่หรอ?? แระไม่ใช่เราคนเดวนะที่เปนเพื่อนแก เพื่อนทุกๆคนใน 945 ก้อเปนเพื่อนแกเหมือนกานแหระ รู้ไว้ด้วยนะ ไม่มีใครจะตัดสมาชิกของห้องเราออกไปได้หรอก วันแรกที่เรียนร่วมกันจำนวนเพื่อนมีเท่าไร มันก้อต้องอยู่ครบจำนวนในวันที่จะจากกันไป มันไม่มีคำว่าขาดหรือเกินหรอกนะ มันต้องยังคงที่แระเหมือนเดิมอยู่เสมอออ งั้นเค้าจะบัญญัติคำศัพท์คำว่า "เพื่อน" มาทำไมล่ะ?? ลองคิดดูดิ

โอเคนะแก พวกเรายังเปนเพื่อนกานตลอดเวลา ไม่ว่าจะสนิทเหมือนเดิมหรือไม่ก็ตาม แต่เราก้อรักแกนะ ถึงแม้จะไม่ได้แสดงออกก็ตาม ..

ปล.โชคดีนะแก ขอให้ได้เป็นหมออย่างที่หวัง ตั้งใจๆๆๆ แร้วเราจารอดูความสำเร็จของแกนะ

เปลี่ยนมุมมองตัวเองซะใหม่ด้วยนะ !
ยิ้มแย้ม สนุกสนานเข้าไว้ คุยเก่งๆ พูดมากๆ เพื่อนสร้างสัมพันธภาพที่ดี และสุดท้าย อยากบอกว่า...

"WE R 945 4EVER" LOVE OUR FRIENDS!

[ -CooKie- ] กล่าวว่า...

กิ๊ง อย่าคิดมากเลยนะ

กิ๊งไม่ใช่คนที่เพื่อนๆ จะลืมหรอก

สั้นๆ

" ไงๆ กิ๊ง กะเป็น พี่น้องรวมสายเลือด 945 เสมอ "

945 ไม่ มี ใคร ลืม ใคร ได้ หรอก

ทุก คน อาจ จะ รุ จัก กัน มาก ขึ้น ทั้ง นั้น เเหละ

อยากไห้ ทุก คนได้มาสนุกร่วมกัน

กิ๊งอย่าโทษตัวเองเลยนะ เเล้วอีกอย่าง

ตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออยู่ ไปเที่ยวด้วยกันนะ

ไปร้องเพลง รึไป ทะเล ช่วยกันทามของรับน้อง

เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นไว้ละ ไม่มีใครโทษกิ๊งหรอก

ในทุกเรื่อง มีความสุขมากๆนะ เเล้ว มาเจอกันนะ

ปิดเทอมนี้ อย่าบอกว่า ไม่มีใครอากไก้กิ๊งมาเเล้วไม่มา

เป็นข้ออ้างล่ะ เเล้วมาเจอกัน



ปล. เธอ คือ พี่ น้อง 945 ของ ฉัน เสมอ นะ กิ๊ง

-CK*กิ๊ง-

~• AmI •~ กล่าวว่า...

อ๋า...
อย่าคิดมากเลย
"เพื่อน"
มันมีความหมายมากในตัวอยู่แล้วว
แบบที่โอปอบอก

ไอ้เราก็พูดไม่เก่งนะ
อย่าคิดมากละกัน